anh bia 1
anh nen
bia 2

THƯ NGỎ NĂM 2022

(Cập nhật: 4/21/2022 3:10:53 PM)

.vn

                      TRUNG ƯƠNG ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

                           TRUNG TÂM HƯỚNG DẪN HOẠT ĐỘNG THIẾU NHI TRUNG ƯƠNG

---

    THƯ NGỎ

  Kính gửi: - Các Cơ quan, đơn vị, trường học.

                                      - Quý phụ huynh học sinh.

Trong hơn 2 năm, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt đã ảnh hưởng tới quyền được học tập, vui chơi, giải trí của thiếu nhi, các em đã trải qua một khoảng thời gian không có những mùa hè với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng… thay vào đó là những giờ học online, những trò chơi điện tử nhàm chán ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và thể chất của các em. Giờ đây, chắc hẳn các em thiếu nhi rất mong chờ được trở lại mùa hè sôi động, thú vị với nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí. Nhận thức được mong muốn đó của thiếu nhi, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức chương trình “Học kỳ trong Quân đội” nhằm tạo môi trường giúp các con được tham gia những sân chơi mang tính giáo dục lành mạnh, bổ ích phù hợp với tâm lý lứa tuổi. Chương trình được thiết kế khoa học, toàn diện với nhiều nội dung đổi mới đảm bảo hiệu quả giáo dục kỹ năng sống, đạo đức, lối sống, rèn luyện thể lực cũng như đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí, giao lưu trong dịp hè.

Hè năm 2022, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với  Trung tâm huấn luyện Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Biên phòng - Bộ Quốc Phòng tổ chức Chương trình “Học kỳ trong Quân đội” dành cho thiếu nhi có độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi. Tham gia chương trình thiếu nhi sẽ được trải nghiệm trong môi trường quân đội, được rèn luyện khả năng tự lập, có nhận thức đúng đắn về gia đình, bản thân, nâng cao thể lực, vun đắp tình yêu quê hương, đất nước với nhiều nội dung phong phú và đa dạng.

1. Thời gian, địa điểm, kinh phí tổ chức

* Thời gian: 07 ngày/khóa, từ ngày 05/06/2022 đến ngày 11/06/2022

            * Địa điểm: Trung tâm huấn luyện Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Biên phòng - Bộ Quốc phòng (Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc).

* Kinh phí: 3.700.000đ/thiếu nhi/khóa

2. Hồ sơ đăng ký: Bản đăng ký tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội” (theo mẫu) có xác nhận của phụ huynh được đăng tải trên Website: thieunhitw.vn.

3. Thời gian tuyển sinh và đăng ký: Từ ngày 30/4/2022 đến hết ngày 31/5/2022

* Thông tin liên hệ: Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương

Số 02 Bình Minh, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024.3676.2507; 024.3676.0890; website: thieunhitw.vn

* Trực tiếp tư vấn: Mr, ĐT: 0843.189.993; Ms Trang, ĐT: 0919.889.381

Kính mong các cơ quan, đơn vị, tổ chức và quý phụ huynh quan tâm đăng ký cho con em mình được tham dự hoạt động bổ ích, lý thú này./.

                                                                  

 BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi TW