anh bia 1
anh nen
bia 2

Chương trình "Tết truyền thống, Tết yêu thương" dành cho thiếu nhi năm 2014

(Cập nhật: 3/3/2015 9:18:06 AM)

Ngày 24/01/2014 Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi Trung ương tổ chức cho gần 200 em học sinh mầm non trên địa bàn Huyện Gia Lâm tham gia chương trình"Tết truyền thống, tết yêu thương".

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Ngày Tết là ngày đoàn tụ gia đình mà mỗi người Việt Nam dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình nhất là đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Để hiểu rõ hơn nguồn gốc và giá trị về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức Chương trình “Tết truyền thống - Tết yêu thương” dành cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Giáp Ngọ - 2014.

Chương trình “Tết truyền thống - Tết yêu thương” là chương trình đặc biệt do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức dành cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Giáp Ngọ - 2014 với mong muốn giúp các em hiểu thêm về nguồn gốc, giá trị, truyền thống về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí đầy bổ ích và lý thú.


Các em nghe và ôn lại nguồn gốc, xuất xứ của ngày têt Việt Nam

Xếp hàng chuẩn bị chơi trò chơi


Chia đội nhóm chuẩn bị học và gói bánh


Hướng dẫn các em gói bánh Chưng


Các em tham gia vào học gói bánh Chưng


Cùng nhau mang những chiếc bánh xếp hàng mang đi luộc


Cho những chiếc bánh các em đã gói được xoong để luộc


Cô và trò cùng tham gia chơi các trò chơi dân gian


Các em chơi trò chơi rất hào hứng và say mê


Cùng về đích và tham gia hái lộc lì xì

Chương trình “Tết truyền thống - Tết yêu thương” kết thúc trong sự vui tươi và phấn khởi của các em.Các em đều mong muốn Trung tâm HDHĐ thiếu nhi Trung ương sẽ có nhiều chương trình học và chơi hơn nữa để các em có thể tham gia trong thời gian tới.