anh bia 1
anh nen
bia 2

Khai mạc giải “Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi” toàn quốc lần thứ I - 2015

(Cập nhật: 7/17/2015 8:25:14 AM)

Hơn 200 VĐV thiếu nhi tham dự đến từ 17 Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi và Trung tâm hoạt động TTN các tỉnh, thành phố trong cả nước đã gia tranh tài giải năm nay.

Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 14/7 đến 16/7/2015, Giải “Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi” toàn quốc lần thứ I  thu hút các vận động viên (VĐV) ở 2 nhóm tuổi: 10 - 12 tuổi và 13 - 15 tuổi và tham gia thi đấu ở hai nội dung: thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi.
 
 
 
r
Các đ/c: Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương và Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải
 
 
Phát biểu tại buổi khai mạc giải sáng ngày 15/7, tại Cung văn hóa thể thao TN Hà Nội, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã hoan nghênh Trung tâm Hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương đã có sáng kiến phối hợp với Tổng Cục thể dục thể thao tổ chức giải.
 
 
“Đây là giải rất có ý nghĩa nhằm cổ vũ, động viên phong trào luyện tập TDTT, đặc biệt là Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi là những môn vừa có tính chất nghệ thuật, vừa có tính thể thao rất cao. Thông qua rèn luyện các môn thể thao này sẽ giúp các em được phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Mong các em có nhiều hứng thú và tham gia tốt giải lần này”, đồng chí Nguyễn Long Hải nói.
 
 
 
g
Phần thi của đội tuyển tỉnh Khánh Hòa
 
 
Căn cứ kết quả thi đấu của các đội, Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao các giải cho đội đạt thành tích được diễn ra vào sáng ngày 16/7, bao gồm: trao 02 huy chương vàng, 02 huy chương bạc, 04 huy chương đồng ở nội dung thể dục Aerobic. Trao 12 bộ huy chương, gồm 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc, 01 huy chương đồng cho 6 nội dung thi  với các vũ điệu: Chacha, Rumaba, Chacha và Rumba; Waltz, Tango, Waltz và Tango.
 
 
Ngoài ra, các VĐV sẽ được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và giấy chứng nhận của Tổng Cục thể dục thể thao thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.
 
 
Bên cạnh giải cá nhân, Ban tổ chức cũng sẽ trao giải toàn đoàn với 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đơn vị tham dư cả 02 nội dung thi đấu và có thành tích cao theo tổng sắp huy chương tại giải.
 
 
 
h
Phần thi của đội tuyển tỉnh Đồng Nai
 
 
h
Phần thi của đội tuyển quận I, TP Hồ Chí Minh
 
 

Thông qua giải là dịp để các Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi và Trung tâm hoạt động TTN các tỉnh, thành phố được giao lưu, học hỏi, trao đổi, giới thiệu và trình diễn những bài Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi với những động tác nghệ thuật, đẹp mắt do chính các em thể hiện nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể nói chung, góp phần nâng cao năng lực, sức khỏe và đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

     Theo website: doanthanhnien.vn