anh bia 1
anh nen
bia 2

Bế mạc và trao giải thể dục AEROBIC và khiêu vũ thể thao Thiếu nhi toàn quốc năm 2015.

(Cập nhật: 7/17/2015 8:30:22 AM)

Sau hơn 1 ngày diễn ra thi đấu giải “Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi” toàn quốc lần thứ I năm 2015, Ban tổ chức giải đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong thi đấu.

Tham gia dự giải lần này có 15 đội thể dục Aerobic và 45 đôi nhảy Khiêu vũ thể thao với sự tham gia của 200 vận động viên thiếu nhi, huấn luyện viên, cán bộ phụ trách thiếu nhi đến từ 17 Cung thiếu nhi, Nhà thiếu nhi và Trung tâm hoạt động TTN các tỉnh, thành phố.
 
 
Thay mặt Ban tổ chức giải, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương, Trưởng Ban tổ chức giải đã đánh giá chất lượng chuyên môn và tinh thần thi đấu của các vận động viên thiếu nhi.
 
 
 
h
Trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các đơn vị tham dự giải
 
 
Theo đồng chí Trưởng Ban tổ chức giải, mặc dù là giải phong trào song chất lượng chuyên môn của các vận động viên, các đội tham gia giải lần này với bài thể dục Aerobic và các vũ điệu khiêu vũ thể thao có chất lượng chuyên môn cao. Đã thể hiện sự chuẩn bị bài bản, luyện tập công phu, có tính chuyên nghiệp phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và đáp ứng được yêu cầu của điều lệ giải. Nhiều vận động viên đã thể hiện tài năng nghệ thuật thực thụ của bản thân qua những động tác dứt khoát, khỏe khoắn, khéo léo và mềm mại điều đó chứng tỏ các vận động viên thiếu nhi đã có sự chuẩn bị tập luyện rất kỹ càng, chu đáo, xứng đáng là những hạt nhân nòng cốt trong phong trào thể dục Aerobic và khiêu vũ thể thao tại các địa phương đơn vị và hứa hẹn là nguồn bổ sung vận động viên tham gia thi đấu các giải cấp quốc gia, khu vực và quốc tế trong tương lai.
 
 
“Các đơn vị tham dự giải có sự chuẩn bị chu đáo với sự đầu tư công phu về trang phục biểu diễn, lựa chọn nền nhạc và lựa chọn thiếu nhi thi đấu thể hiện sự quyết tâm, tâm huyết và trách nhiệm, mang tính chuyên nghiệp. Các đơn vị đã tham gia với tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi, đã tạo không khí thoải mái về tinh thần để các vận động viên thiếu nhi tham gia thể hiện hết mình”, đồng chí Nguyễn Đinh Kiểm nói.
 
h
Đ/c Nguyễn Phú Trường (bên trái) - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương trao giải nhất toàn đoàn cho Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa
 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 17 đơn vị; đồng thời trao giải nhất, nhì, ba ở hai nội dung thi: thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi cho các đội và cá nhân. Đặc biệt, có cặp vận động viên Hoàng Trung Kiên và Hoàng Thị Mỹ Uyên (Nhà văn hóa Thiếu nhi Thanh Hóa) đã giành giải nhất ở cả 3 nội dung Khiêu vũ thể thao, đó là: Rumba, Chacha và  Chacha - Rumba.
 
 
Về giải toàn đoàn: giải nhất đã thuộc về Nhà văn hóa thiếu nhi Thanh Hóa; Cunh thiếu nhi Hà Nội đạt giải nhì và 02 giải ba đã được trao Nhà thiếu nhi Khánh Hòa và Cung Văn hóa Thiếu nhi Hải Phòng.
 
 
h
Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phú Trường trao giải nhất cho đội tuyển Cung Thiếu nhi Hà Nội (độ tuổi 13 - 15 tuổi)
 
 
hn
Đ/c Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động TTN Trung ương, Trưởng Ban tổ chức giải trao giải nhất cho đội tuyển Nhà văn hóa thiếu nhi quận 1, TP Hồ Chí Minh (độ tuổi 10 - 12 tuổi)
 
n
Có 3 anh em ruột đều là vận động viên của Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Thanh hóa tham gia thi đấu ở nội dung Khiêu vũ thể thao. Trong đó, cặp vận động viên Hoàng Trung Kiên và Hoàng Thị Mỹ Uyên đạt 3 huy chương vàng ở cả 3 nội dung (độ tuổi 13 - 15 tuổi). Trong ảnh, các vận động viên tham gia biểu diễn khiêu vũ thể thao dành cho 3 người trước giờ tổng kết, trao giải
 
 

 

Đông Hà