anh bia 1
anh nen
bia 2

Giải bơi dành cho học sinh Tiểu học, THCS và các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện Gia Lâm, năm 2023

(Cập nhật: 8/22/2023 9:19:31 PM)

Thực hiện chủ trương của Ban Bí thư TW Đoàn TNCS HCM về tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu nhi, sáng ngày 20/8, tại bể bơi Trung tâm hướng dẫn hoạt động thiếu nhi TW phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo huyện Gia Lâm tổ chức Giải bơi dành cho học sinh Tiểu học, THCS và các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện Gia Lâm, năm 2023.

   Giải bơi dành cho học sinh Tiểu học, THCS và các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện Gia Lâm, năm 2023 đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh học sinh, của các thầy cô giáo, BGH các đơn vị nhà trường, đây chính là sự thể hiện rõ nét về tinh thần trách nhiệm của BGH các nhà trường, của phụ huynh về việc trang bị cho các em kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước, giúp các em tự tin trong cuộc sống.

   Đối tượng tham gia thi đấu là học sinh các trường tiểu học, THCS đã tham gia khoá học phổ cập bơi; các CLB thể thao phong trào đang sinh hoạt và tập luyện tại bể bơi; thiếu nhi đã tham gia các khoá học bơi tại bể bơi Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương.

Các vận động viên nhí chuẩn bị sẵn sàng cho nội dung bơi đầu tiên.

Các vận động viên bơi tăng tốc để kịp về đích.

   Tham gia giải bơi năm nay có 215 vận động viên tham gia, được chia làm 4 nhóm lứa tuổi từ 6 -15 tuổi dành cho học sinh tiểu học và THCS. Các vận động viên tham gia nội dung bơi ếch cự ly 33m và 66m; bơi tự do cự ly 33m và 66m thi đấu theo điều lệ do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương ban hành.

   Phát biểu tài lễ trao giải bơi, Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương cho biết cho biết: Giải bơi nhằm đẩy mạnh các hoạt động giáo dục tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ cộng đồng về phòng chống đuối nước cho học sinh, trẻ em. Đồng thời tạo sự lan toả, hình thành thói quen, kỹ năng an toàn, phòng chống đuối nước và phong trào luyện tập Bơi, nâng cao sức khoẻ và bảo vệ bản thân trước tai nạn đuối nước”.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nhí.

   Kết thúc cuộc thi, BTC trao huy chương cho các đội tham dự và các vận động viên đạt thành tích cao. Có thể thấy, giải bơi năm nay đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi; qua đó đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, phòng tránh tai nạn đuối nước cho các em thiếu nhi.

Một số hình hình trao giải cho các vận động viên:

DANH SÁCH VẬN ĐỘNG VIÊN ĐẠT GIẢI TẠI ĐÂY