anh bia 1
anh nen
bia 2

Bế mạc Hội nghị toàn quốc tập huấn chuyên đề ''Hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư - Hè 2016''

(Cập nhật: 4/13/2016 11:08:04 PM)

Sau 05 ngày học tập với các chuyên đề về “Hoạt động Thiếu nhi ở địa bàn dân cư - Hè 2016” dành cho đội ngũ cán bộ làm công tác Thiếu nhi ở địa bàn dân cư đã thành công tốt đẹp. Với sự tham gia của hơn 120 học viên là các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng Đội xã, phường và cán bộ làm công tác thiếu nhi ở địa bàn dân cư đại diện cho 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc đã hoàn thành các nội dung đã đề ra.

Với sự chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình Hội nghị tập huấn của Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương đã đưa ra nhiều nội dung mới và phù hợp với tình hình thực tế hiện nay của đội ngũ cán bộ phụ trách Thiếu nhi ở địa bàn dân cư. Các đồng chí học viên đã được các giảng viên, báo cáo viên là những chuyên gia có kinh nghiệm, đầu ngành trong lĩnh vực công tác Đội, công tác trẻ em và lĩnh vực tâm lý trẻ em đã xây dựng, truyền đạt các chuyên đề, cung cấp và trao đổi với các học viên.

Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động
Thiếu nhi Trung ương phát biểu Bế mạc Hội nghị tập huấn

     Tại Hội nghị tổng kết, bế mạc Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương đánh giá cao tinh thần học tập của các đồng chí học viên; đồng thời đồng chí mong muốn khi trở địa phương “Các đồng chí hãy vận dụng một cách sáng tạo, có hiệu quả những nội dung đã được tập huấn để triển khai vào các hoạt động cho Thiếu nhi ở địa bàn dân cư tại mỗi địa phương nơi các đồng chí công tác; trước hết là chuẩn bị tốt các điều kiện cho các hoạt động bàn giao, tiếp nhận các em Thiếu nhi về địa phương sinh hoạt và tổ chức được nhiều các hoạt động vào hè năm nay một cách hiệu quả, thiết thực nhất; làm thế nào để các hoạt động Hè năm 2016 tại các địa phương các đồng chí gặt hái được nhiều thành công, thu hút được đông đảo Thiếu niên, nhi đồng đến học tập, sinh hoạt” nhằm tạo ra một môi trường sinh hoạt an toàn và lành mạnh cho các em Thiếu nhi ở địa bàn dân cư.

Đồng chí Nguyễn Thanh Trúc, tỉnh Trà Vinh thay mặt các đồng chí Học viên phát biểu xin hứa quyết tâm tại Lễ bế mạc Hội nghị tập huấn

Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi và đồng chí Trần Gia Công, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Thừa Thiên - Huế trao Giấy chứng nhận và quà tặng cho học viên xuất sắc tại Hội nghị tập huấn.

Kết thúc Hội nghị toàn quốc tập huấn chuyên đề “Hoạt động Thiếu nhi ở địa bàn dân cư, năm 2016”. Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận công nhận kết quả học tập cho 120 đồng chí học viên, đây là thành quả xứng đáng cho những ngày học tập nghiêm túc, hiệu quả và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm của các học viên tại Hội nghị tập huấn chuyên đề “Hoạt động thiếu nhi ở địa bàn dân cư - Hè 2016”.

Một số hình ảnh hoạt động của Hội nghị tập huấn

Học tập Kỹ năng thu hút, tập hợp và sinh hoạt tập thể cho Thiếu nhi

Học tập Kỹ năng thu hút, tập hợp và sinh hoạt tập thể cho Thiếu nhi

Thực hành kỹ năng sinh hoạt tập thể cho Thiếu nhi

Học viên sôi nổi trao đổi phương pháp làm việc nhóm

Các chi đội báo cáo kết quả học tập

Học viên sôi nổi tham gia các hoạt động thực hành

Học viên tích cực với các tiểu phẩm đóng vai

Mô hình đêm lửa trại truyền thống dành cho Thiếu nhi

 

                                                                                 Tin và ảnh: Hoàng Thúy