anh bia 1
anh nen
bia 2

GIẢI TOÀN QUỐC “THỂ DỤC AEROBIC VÀ DANCESPORT THIẾU NHI” HỆ THỐNG NHÀ THIẾU NHI VÀ CÁC CÂU LẠC BỘ, NĂM 2023

(Cập nhật: 8/22/2023 11:04:24 PM)

Được sự nhất trí của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và thường trực Hội đồng Đội Trung ương. Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức Giải toàn quốc “Thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao thiếu nhi” hệ thống Nhà thiếu nhi và các Câu lạc bộ, năm 2023. Giải được tổ chức trong 02 ngày 21 -22/8. Tham dự có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương cùng với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ Cung Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thannh thiếu nhi và các câu lạc bộ các tỉnh, thành phố.


Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương trao cờ lưu niệm và quà cho các đội tham gia.

   Giải toàn quốc “Thể dục AEROBIC và Khiêu vũ thể thao Thiếu nhi” hệ thống Nhà thiếu nhi và các câu lạc bộ, năm 2023 là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi và các Câu lạc bộ trên toàn quốc. Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em Thiếu nhi, giúp các em có điều kiện được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc rèn luyện thể dục thể thao nói chung, bộ môn Thể dục Aerobic và Khiêu vũ Thể thao nói riêng, thông qua các hoạt động của Giải làm phong phú thêm đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe của Thiếu nhi; kịp thời biểu dương, tôn vinh và cổ vũ năng lực, tài năng của các em, khuyến khích các em học tập và rèn luyện, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.

Các đội thi chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và trang phục để tham gia tranh tài.

Rất nhiều em đã thể hiện những tài năng nghệ thuật biểu diễn thực thụ của mình qua những động tác dứt khoát,khỏe khoắn, khéo léo và mềm mại.

   Giải được diễn ra với sự tham gia của 15 đội Thể dục Aerobic với 195 vận động viên; 16 đội Khiêu vũ Thể thao với 120 vũ công và hơn 60 huấn luyện viên, cán bộ phụ trách thiếu nhi đến từ 24 Cung Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi và Câu lạc bộ các tỉnh, thành phố.

   Phát biểu tại lễ khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm - Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương cho biết: Ban tổ chức mong muốn toàn thể các bạn vận động viên thiếu nhi tham dự Giải lần này sẽ phát huy tài năng của mình, hãy tự tin với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để thể hiện một cách sinh động nhất tâm hồn, tình cảm của mình qua những bài biểu diễn khéo léo và vui nhộn. Hy vọng mỗi vận động viên thiếu nhi của chúng ta sẽ có những kỷ niệm đẹp, sâu sắc và đầy thú vị tại thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu”.

 Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương phát biểu tại chương trình trao giải.

   Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết và học hỏi. Giải toàn quốc “Thể dục AEROBIC và Khiêu vũ thể thao Thiếu nhi” hệ thống Nhà thiếu nhi và các câu lạc bộ, năm 2023 đã kết thúc. Ban tổ chức chương trình trao giải thưởng cho các đơn vị và các vận động viên xuất sắc: giải nhất Toàn đoàn thuộc về Nhà thiếu nhi quận Tân Phú (TP HCM) Giải nhì thuộc về tỉnh Đồng Nai, 2 giải Ba thuộc về Trung tâm hoạt động thanh thiếu tỉnh Bình Định và Nhà thiếu nhi tỉnh Hải Dương. Mặc dù là Giải phong trào; song về chất lượng chuyên môn của các vận động viên, các đội tham gia tại Giải lần này với bài thể dục Aerobic và các vũ điệu Khiêu vũ thể thao có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện sự chuẩn bị bài bản, luyện tập công phu, có tính chuyên nghiệp, phù hợp với lứa tuổi Thiếu nhi và đáp ứng được theo đúng điều lệ Giải quy định.


Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương 
|trao giả cho các đội thi.

   Rất nhiều em đã thể hiện những tài năng nghệ thuật biểu diễn thực thụ của mình qua những động tác dứt khoát, khỏe khoắn, khéo léo và mềm mại điều đó chứng tỏ các đơn vị, các em thiếu nhi đã có sự chuẩn bị, tập luyện rất kỹ càng và chu đáo, xứng đáng là những hạt nhân nòng cốt trong phong trào thể dục Aerobic và Khiêu vũ thể thao Thiếu nhi tại các địa phương, đơn vị và hứa hẹn sẽ là nguồn bổ sung lực lượng vận động viên tham gia thi đấu các giải cấp quốc gia, khu vực và quốc tế trong tương lai.

   Giải toàn quốc “Thể dục AEROBIC và Khiêu vũ thể thao Thiếu nhi” hệ thống Nhà Thiếu nhi và các câu lạc bộ, năm 2023 được diễn ra tại thành phố mang tên Bác đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương trao giải các đội thi.

   Chia sẻ thêm về cuộc thi năm nay, đồng chí Nguyễn Đình Kiểm cho biết: “Hơn 300 vận động viên không chuyên của chúng ta đã cháy hết mình với phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; mỗi thiếu nhi của chúng ta đều là những vận động viên tài năng trong tương lai, các em đã chiến thắng trong sự quyết tâm và tình đoàn kết, hữu nghị; khép lại những ngày thi đấu và giao lưu đoàn kết, các em sẽ trở về với mái trường thân yêu của mình hãy ra sức học tập, rèn luyện phấn đấu thật tốt để trở thành những con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt và thực hiện thành công những ước mơ cao đẹp của mình”.

   Đặc biệt, thông qua phong trào thể dục thể thao quần chúng sẽ là cơ hội cung cấp nhiều vận động viên thiếu nhi tham gia các giải thi đấu quốc gia, khu vực và quốc tế, góp phần nâng cao thành tích thể thao nước nhà.

CHÙM GIẢI TOÀN QUỐC “THỂ DỤC AEROBIC VÀ DANCESPORT THIẾU NHI” HỆ THỐNG NHÀ THIẾU NHI VÀ CÁC CÂU LẠC BỘ, NĂM 2023

Thienhitrung ương